Daily Outfit

370 năm, ngày vui & hội tụ tinh hoa

Đừng nhìn đời bằng ánh mắt bi quan

Bởi có gian nan thì mới là cuộc sống

Xin hãy nhìn đời bằng ánh mắt thiết tha!

Nụ cười thảnh thơi

Hiện thực hóa những cơ hội, tiềm năng của Khánh Hòa, của Trầm hương trở thành nhiệm vụ của tất cả người con Khánh Hòa, người con Việt Nam yêu quê hương. “Thứ nhất, cần phát triển các quy hoạch hài hòa được không gian sống của con người với không gian tự nhiên của rừng. Thứ hai, cần tập trung điều tra, khảo sát, nghiên cứu, quy hoạch, nuôi trồng, phát triển các sản phẩm lâm nghiệp có giá trị kinh tế cao và bền vững từ rừng như Nấm Linh Chi, Sâm Ngọc Linh, Hà Thủ Ô, đặc biệt là cây dó bầu cho Trầm Hương vô cùng quý giá. Thứ ba, nâng cao giá trị của sản phẩm trong chuỗi giá trị và gắn kết ngày càng nhiều đối tượng hưởng lợi vào sản phẩm.

370 NĂM hành trình & nhìn lại https://thanhnien.vn/370-nam-xay-dung-va-phat-trien-tinh-khanh-hoa-185230331085602203.htm

Tháng chín 2024
H B T N S B C
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

@Dr.Hoa Xà

370 năm, ngày vui & hội tụ tinh hoa

Dịp được chia sẻ cùng: Nguyên Bộ trưởng Bộ thương mại Việt Nam – Trương Đình Tuyển, Nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam – Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ- Phạm Quang Vinh và một số vị lãnh đạo địa phương.

Trong bài tham luận gửi tới hội thảo, Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, cho biết xét về khía cạnh quốc phòng – an ninh, vị trí của Khánh Hòa có 3 đặc điểm đáng chú ý, bao gồm đặc điểm địa lý quân sự, đặc điểm lịch sử và đặc điểm phát triển kinh tế – xã hội kết hợp với quốc phòng – an ninh.

Ông cho rằng, Khánh Hòa có một vị thế xung yếu về quốc phòng – an ninh. Yếu tố có giá trị không chỉ đối với toàn bộ khu vực Tây nguyên – nam Trung bộ, mà còn hết sức trọng yếu và nhạy cảm đối với cả nước. Trong đó, trước hết và quan trọng nhất chính là nhiệm vụ bảo vệ biển đảo và vị thế quốc tế của Việt Nam liên quan tới các tuyến hàng hải và hàng không quốc tế trên khu vực biển Đông…

“Không hề tình cờ khi một trong những chiếc tàu ngầm của Hải quân Việt Nam được đặt tên “Khánh Hòa”. Vị trí địa lý quân sự, đặc điểm lịch sử và các lợi ích quốc gia gắn với kết hợp phát triển kinh tế – xã hội và quốc phòng – an ninh trên địa bàn đã đặt Khánh Hòa vào một vị thế có ý nghĩa chiến lược hết sức đặc biệt trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, sứ mệnh quốc phòng, quân sự gắn với địa bàn Khánh Hòa không chỉ giới hạn trong trách nhiệm của Đảng bộ và chính quyền tỉnh, không chỉ là trách nhiệm của Quân khu V và Quân chủng Hải quân, mà là trách nhiệm chung của cả nước, của cả hệ thống chính trị và các lực lượng vũ trang”, tham luận của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh nhấn mạnh.

Bên cạnh đó nhiều đại biểu tham gia hội thảo còn có các bài tham luận về khai thác giá trị tài nguyên, môi trường biển đảo và phát triển kinh tế bền vững (PGS.TS Nguyễn Chu Hồi, Phó chủ tịch Thường trực Hội nghề cá Việt Nam, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Biển và Hải đảo); Phát triển kinh tế biển đảo ở Trường Sa (PGS.TS Lê Kế Lâm, nguyên Giám đốc Học viện Hải quân); Khánh Hòa phát triển kinh tế đối ngoại trong tiến trình hội nhập quốc tế (ông Trương Đình Tuyển, nguyên Bộ trưởng Bộ Thương mại) …

LINK

Vào lúc 20 giờ ngày 1-4, tại khu vực Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) sẽ diễn ra lễ kỷ niệm 370 năm xây dựng và phát triển tỉnh Khánh Hòa. Lễ kỷ niệm có thời lượng 90 phút với phần nghi thức kỷ niệm và chương trình biểu diễn nghệ thuật. Toàn bộ chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 của Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên kênh KTV của Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.


Sau khi chương trình biểu diễn nghệ thuật kết thúc, sẽ diễn ra màn bắn pháo hoa tầm thấp kéo dài 15 phút.

Liên hiệp hội khoa học Khánh Hòa trụ trì diễn đàn khoa học,qui tụ nhiều báo cáo chất lượng,D/C Nguyễn Đắc Tài.

Liên hiệp các Hội Khoa Học và Kỹ Thuật Việt Nam báo cáo nghị quyết 09,D/C TSKH.Phan Xuân Dũng trình bày.
  • VNUSLAB

  • Thí…nghiệm, thí rồi nghiệm?

  • AI cũng là THẦY

  • XANH

  • HOA XÀ CHÁNH NIỆM

Giỏ hàng 0