chuyện bên lề

4.0 hay 0.4? tinh gọn hay hình thức và |ảo

Nice & Pro

Khởi nghiệp và rất nhiều khái niệm, một trong những điều như QUÂN THẦN TÁ SỨ vậy. Bạn có ý tưởng và cả thực thi, tuy nhiên không thể ngốn hết và cần có ban cố vấn “tử tế” có như vậy, bạn muốn mấy chấm cũng tùy nghi và thông thường luôn đổi mới “như tắc kè phơi nắng vậy” ,có vậy – có nền rồi cấy vẫn ổn hơn: đồng ý là tinh gọn và thiết kế câu chuyện đến chuyện bàn ghế hay hình thức rất đơn giản nhưng có chút nền đúng nghĩa nhé. Chí ít có yếu tố nhân sự thật – làm thật – đúng thời điểm thật và luôn thật tâm nhé.

Dùng “tiền” kết giao, tiền hao thì quên!

Dùng” lợi” kết giao,lợi hết thì tan!

Dùng “thế” kết giao,thế qua thì đổ!

Dùng” quyền” kết giao,quyền mất thì bỏ!

Dùng “tình” kết giao,tình cạn người tổn thương!

Duy chỉ dùng “tâm” kết giao,tĩnh lặng mà lâu dài!

7 điều nhất định PHẢI BIẾT khi KHỞI NGHIỆP | Tác giả: GS. Phan Văn Trường> http://7 điều nhất định PHẢI BIẾT khi KHỞI NGHIỆP | Tác giả: GS. Phan Văn Trường https://www.youtube.com/watch?v=7Zsd1dm95To

Bên trong văn phòng được Musk cải tạo như nhà trọ

Văn phòng Twitter như trở thành nhà trọ của nhân viên khi Musk cho lắp thêm máy giặt, tủ quần áo và ghế sofa sửa thành giường ngủ.

Sau khi sa thải lượng lớn nhân viên Twitter, Elon Musk yêu cầu những người ở lại làm việc chăm chỉ. Ông cho cải tạo văn phòng, biến một phần nơi đây thành chỗ nghỉ cho nhân viên khi cần. Trong ảnh là một phòng họp của Twitter được đặt thêm giường. Một số nhân viên nói giờ công ty không khác gì nhà trọ. Musk cũng có một phòng ngủ riêng ở đây.
Sau khi sa thải lượng lớn nhân viên Twitter, Elon Musk yêu cầu các nhân viên ở lại phải làm việc chăm chỉ. Ông cho “cải tạo” lại văn phòng, biến một phần nơi đây thành chỗ nghỉ cho nhân viên khi cần. Trong ảnh là một phòng họp của Twitter được đặt thêm giường. Một cựu nhân viên Twitter nói giờ công ty không khác gì khách sạn, Musk thậm chí có một phòng ngủ riêng ở đây.
Một tủ quần áo được kê trong phòng họp. Quyết định thay đổi công năng văn phòng làm việc của Musk cũng vướng phải sự thanh tra của chính quyền địa phương. Chúng tôi cần đảm bảo tòa nhà được sử dụng như dự định ban đầu, đại diện của Cục Thanh tra Xây dựng San Francisco nói với đài KQED sau khi nhận được khiếu nại về sự xuất hiện các phòng ngủ tự phát.
Một tủ quần áo được kê trong phòng họp. Quyết định thay đổi công năng văn phòng làm việc của Musk cũng vướng phải phản đối của chính quyền địa phương.
Một ghế sofa biến thành giường ngủ. Trong email gửi nhân viên Twitter hôm 7/12, Musk yêu cầu tất cả nhân viên ở Bay Area phải đến trụ sở chính ở San Francisco làm việc. Các văn phòng khác trong khu vực sẽ đóng cửa. Musk cũng chấm dứt chế độ làm việc từ xa, trừ những trường hợp đặc biệt.
Một ghế sofa được biến thành giường ngủ. Trong email gửi nhân viên Twitter hôm 7/12, Musk yêu cầu tất cả nhân viên ở Bay Area phải đến trụ sở chính ở San Francisco làm việc. Các văn phòng khác trong khu vực sẽ đóng cửa. Musk cũng chấm dứt chế độ làm việc từ xa, trừ những trường hợp đặc biệt.
Chiếc ghế sofa thành chỗ ngủ và đặt ngay cạnh bàn làm việc. Đầu tuần này, Musk đã yêu cầu toàn bộ nhân viên bộ phận kỹ thuật và thiết kế tập trung ở tầng 10 của công ty. Một số người nói ông chủ mới của Twitter thường xuyên đi lại như để giám sát mọi người làm việc.
Chiếc ghế sofa biến thành chỗ ngủ và đặt ngay cạnh bàn làm việc. Đầu tuần này, Musk đã yêu cầu toàn bộ nhân viên bộ phận kỹ thuật và thiết kế tập trung ở tầng 10 của công ty. Một số người nói ông chủ mới của Twitter thường xuyên đi lại như để giám sát mọi người làm việc.
Một ghế sofa khác trở thành giường đơn. Văn phòng Twitter còn có cả máy giặt để phục vụ nhu cầu cơ bản của nhân viên. Musk bắt đầu tăng cường độ làm việc của nhân viên từ cuối tháng 11. Theo các chuyên gia, động thái của Musk tại Twitter đang được các công ty công nghệ ở Mỹ theo dõi sát sao. Nếu thành công trong việc cắt giảm tối đa nhân sự nhưng vẫn đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, mô hình của tỷ phú gốc Nam Phi có thể được nhân rộng.
Một ghế sofa khác trở thành giường đơn. Văn phòng Twitter giờ còn có cả máy giặt để phục vụ nhu cầu cơ bản của nhân viên. Musk bắt đầu tăng cường độ làm việc của nhân viên Twitter từ cuối tháng 11. Theo các chuyên gia, từng động thái của Musk tại Twitter đều đang được các công ty công nghệ ở Mỹ theo dõi sát sao. Nếu thành công trong việc cắt giảm tối đa nhân sự nhưng vẫn đảm bảo cho doanh nghiệp hoạt động hiệu quả, mô hình của tỷ phú gốc Nam Phi có thể sớm được nhân rộng.

Ảnh: Twitter/James Clayton, Business Insider

LINK

Tháng chín 2024
H B T N S B C
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

@Dr.Hoa Xà

, , ,
, , ,

Pumping $8B into the economy a challenging task, analysts say

Giỏ hàng 0