Dr.Hoa Xà xin chào

Thí…nghiệm, thí rồi nghiệm?

“không vội được đâu…” https://www.youtube.com/shorts/LbVEHLxtI1o

Nếu ai đã từng có cơ hội được làm trong phòng thí nghiệm,có những trải nghiệm thăng trầm?

Sau những lần thất bại, bạn sẽ nhận ra những bài học cần thiết từ trăn trở – hạnh phúc – rạo rực – đôi khi xin bỏ cuộc? thí….rồi mới nghiệm ra? và cười chút vui? có thể thời sinh viên hay cao học và thậm chí nghiên cứu sinh thật chát và chua?
ngồi xuống uống trà HOA XÀ GIẢI ĐỘC thực phẩm bảo vệ sức khỏe top 100 năm 2016 Việt Nam theo tiêu chuẩn “thực phẩm chức năng” Bộ Y Tế yêu cầu.

Thêm ngụm trà nữa, để hiểu về nhau xíu nữa nhé. Dr.Hoa Xà xin mời https://www.youtube.com/watch?v=rsY6qq52TfU&t=13s

Có lẻ bộ trà Nhật Bản này có tuổi thọ hơn 30 năm do đích thân nguyên Hiệu Trưởng thầy Lê Thống trường Nguyễn Khuyến Q10-TPHCM kỳ công tặng 2 lần: một lần cái bình và 10 năm sau thêm 3 cái tách vừa tìm ra, vì rất quý nên cất rất kỹ.

Cùng ngồi xuống uống trà và bắt đầu câu chuyện cùng nhau nhé. Như ông bà khi xưa hay nói miếng trầu đầu câu chuyện vậy? >kiến thức: uống trà có thể là rảnh rỗi?, uống trà để nhâm nhi?, uống trà chỉ đơn giản giải khát? đối với HOA XÀ GIẢI ĐỘC có thể thỏa cả 3 và hơn thế nữa, có chăng và chút khác biệt đây là sản phẩm thực phẩm chức năng (bảo vệ sức khỏe) do Bộ Y Tế Việt Nam chuẩn và nhâm nhi tâm trí phòng bệnh hơn chữa bệnh “#detox” cơ thể mỗi ngày” và thuận tự nhiên thưởng TRẦM HƯƠNG quẳng bao mệt nhọc – muộn phiền – thêm nụ cười yêu thương – sáng tạo mới. >kinh nghiệm: uống trà hội tụ ít nhất 2 trong 1, thải độc cơ thể mỗi ngày khi nguồn lương thực tiếp nhận vào cơ thể dễ dãi hơn xưa và thư giản tâm thân ý. >trải nghiệm: uống trà thảo dược HOA XÀ GIẢI ĐỘC chứ không phải từ cây “trà xanh có caffeine” dễ làm mất ngủ hay gây kích thích.

Với 3 yếu tố cơ bản kiến thức – kinh nghiệm – trải nghiệm hội tụ sản phẩm khác biệtmong muốn thật thuận tự nhiên. MỘC & AN

Và có thể đâu đó, anh chị em mãi mê lo kiếm tiền và quên mất đâu đó: người em hay người cháu hay người con đang cần bạn hỏi thăm và đôi khi cần “1000 vnđ” trong lúc khốn khó gượng gạo hồn nhiên đấy. Hãy vui khi sớm nhận ra nụ cười thật trọn vẹn nhé. Nếu lỡ mai này, tách trà cũng nhắc bạn một thời để nhớ và để quên. Cởi mở tâm hồn & thắp sáng tư duy,Dr.Hoa Xà. Ngày tháng năm…22-10-2022 và những câu chuyện ngày tháng năm tạo nên cùng kể nhau nghe.

Tháng chín 2024
H B T N S B C
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

MỜI TRÀ: https://hoaxa.vn/category/hoa-xa-giai-doc-functions

Giỏ hàng 0