bạn đã hài lòng khi tìm đối tác hay khách hàng, hay bạn đồng hành chưa?
sau hậu đại dịch quả thật, biến cố và cú hích, công cụ “đổi mới – sáng tạo” cả hành trình tư duy tìm nhau? và giải pháp sớm cân bằng – thích nghi , xây dựng mối quan hệ…hợp-tan vs https://www.youtube.com/watch?v=xRPrE0mE4G4
cơn lốc ấy!
có thể là “giá” được GS.PHAN VĂN TRƯỜNG sẻ chia 2023 https://www.youtube.com/watch?v=-AAZKTnfepY
Điều mà khi tuổi thơ,chính tác giả Dr.Hoa Xà vẫn chưa nhận ra và đến nay
hay thương hiệu “một nhóm hay team, tập thể cùng tạo nên chăng?”
một trong những minh họa đến từ team VNUSLAB,quý cả nhà quan sát và góp ý chân thành nhé: https://www.youtube.com/watch?v=3MWBTtrOy5k
câu chuyện ông lão được tiếp chuyện sau khi câu chuyện bên lề bà lão bên lề “BÁN MẤT NIỀM VUI” https://hoaxa.vn/binh-yen-nhu-mot-tach-tra-4660.html …
10August 2023 ✍🏻
@Dr.Hoa Xà
H | B | T | N | S | B | C |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | ||||
4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 | 17 |
18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
cơn lốc “thương hiệu” hay “nhân hiệu”? có cần thiết? còn bạn?
Người phụ nữ hỏi lão già: “Ông bán số trứng này giá bao nhiêu?”
Lão bán trứng trả lời: “3.000₫ một quả, thưa bà.”
Người phụ nữ liền nói: “6 quả 12.000₫, không bán tôi mua chỗ khác.”
Lão bán trứng nói: “Cứ mua với cái giá mà bà muốn. Có thể đây là khởi đầu tốt, bởi từ sáng tới giờ tôi vẫn chưa bán được quả nào.”
Người phụ nữ lấy những quả trứng và rời đi, lòng thầm đắc thắng.
Bà ta ngồi trên chiếc ô tô ưa thích của mình, tới một nhà hàng sang trọng để dùng bữa với bạn bè. Ở đó, bà và người bạn gọi bất cứ món ăn nào họ thích. Sau đó, bà ra quầy thanh toán. Hóa đơn trị giá 1.950.000₫ trả tới 2 triệu và còn dặn người chủ nhà hàng không cần thối lại.
Tình huống này xem ra khá quen thuộc với người chủ cửa hàng, nhưng thật quá nhẫn tâm với ông già nghèo khổ bán trứng gà kia.
Vấn đề mấu chốt ở đây là: Tại sao chúng ta cứ phải tỏ ra quyền lực với những người nghèo khó? Và tại sao chúng ta luôn hào phóng với những người thậm chí không cần đến sự hào phóng của chúng ta?
Có lần tôi đọc được ở đâu đó một câu chuyện:
“Bố tôi có thói quen mua những thứ đồ nho nhỏ với giá cao từ những người nghèo khó, mặc dù ông không hề cần đến. Thỉnh thoảng ông thậm chí còn trả thêm tiền cho chúng. Tôi bắt đầu để tâm đến hành động này và hỏi bố tại sao lại làm như vậy? Bố tôi bèn nói: “Đó là quỹ từ thiện được bao bọc bởi phẩm giá, con yêu ạ.”
cảm ơn hành trình team hơn 15 năm qua và tinh gọn,luôn lắng nghe cùng quý cả nhà tín nhiệm nhiều năm qua và sự ủng hộ dễ thương https://www.youtube.com/watch?v=0ktphPoJDU8
ngồi xuống uống trà,Dr.Hoa Xà mời trà và cùng câu chuyện “thương hiệu hay nhân hiệu đều đầu tư thuận tự nhiên?” https://hoaxa.vn/thi-nghiem-1652.html
chỉ cần cùng nhau ngồi xuống uống trà,đôi khi thay những “cú phone hay chat AI gì đấy nhanh gọn và lẹ” thiếu phút giây cùng tách trà an nhiên.
VNUSLAB click thêm hiểu và gần nhau hơn https://www.youtube.com/watch?v=kOn67jV52jc
#RDCIP https://rdcip.com/gioi-thieu
Về chúng tôi: https://hoaxa.vn/ve-chung-toi và “hệ miễn dịch tâm hồn” ngay lúc đại dịch https://www.youtube.com/watch?v=dxid_SMiFuU Từ R&D đến Comercialhttps://www.youtube.com/watch?v=_P_FGI7GXdA&t=3s
VNUSLAB
Thí…nghiệm, thí rồi nghiệm?
chuyện không chỉ riêng ai
chuyện “sở hữu trí tuệ”
Thắp sáng tư duy & cởi mở tâm hồn
một cách tạo vị trí một số đối tác phía chúng tôi vinh đự được đồng hành và lan tỏa
ngồi xuống uống trà cùng Dr.Hoa Xà và thưởng thức “thương hiệu hay nhân hiệu” nhé VNUSLAB & Bepharcogroup https://www.youtube.com/watch?v=paVVsQxkx2Q&t=14s