Daily Outfit

sự HIỂU – sự BIẾT – Happy Family’s Day

” Đừng vì một ngày u ám mà nghĩ cuộc đời mình thật tồi tệ.”

Ngồi xuống uống trà

Món quà yêu thương & cảm nhận HERE – NOW,@Dr.Hoa Xà

Người không biết ăn cay sẽ không ăn được ớt, người thích ăn cay sẽ xuýt xoa khen ngon khi thưởng thức vị cay của ớt. Người không biết uống cafe sẽ thấy cafe đắng, người thích cafe sẽ thưởng thức vị đắng trong từng giọt cafe và bảo “Ngon”.

Mọi khái niệm chỉ là tương đối, có thể đúng với người này, nhưng chưa chắc đúng với người khác. Vậy nên khi nghe những gì người khác nói đừng vội tán thưởng, bởi có thể điều mà họ cảm nhận được chưa hẳn đã đúng với mình.

Đeo đuổi, học đòi chạy theo khẩu vị của thế gian không khó, nhưng nó sẽ khiến ta mệt mỏi. Thế nên sống trên đời này, muốn hạnh phúc thì cần phải biết mình thực sự muốn gì, thích gì và hãy đeo đuổi theo điều mà mình muốn. Khi muốn bình yên, hãy giữ tâm tĩnh lặng trong giông tố, hãy đứng vững trong giông bão, bão tố đi qua, bình yên sẽ trở lại, bởi bình yên nó vẫn ở đó, luôn ở chính trong tâm mình, ở nơi ta từng bị bão tố dập vùi!

Không hiểu!

✍

HERE ^ NOW

Tháng chín 2024
H B T N S B C
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30  

@Dr.Hoa Xà

sự HIỂU – sự BIẾT – Happy Family’s Day

Mẹ kể, mấy hôm trước khi đang làm vườn, mẹ bất chợt nhận ra bộ dạng thảm hại của bản thân, từ bàn tay đầy những nốt chai sần, bắp chân sưng phồng, cho đến làn da sạm đen và mái tóc chẻ ngọn dưới ánh nắng mặt trời. Bao năm nay, mẹ nai lưng ra làm ruộng nhưng không biết tại sao mình làm thế, hay phải làm đến khi nào. Mẹ cũng không biết điều gì sẽ còn lại với mình sau tất cả, hay sự hiện diện của mình có ý nghĩa nào hay không.

Đột nhiên, những cảm xúc đó cứ thế xộc thẳng vào trái tim mẹ. Mẹ bảo, thật ra chẳng có lý do nào ghê gớm, mẹ cũng không tổn thương hay buồn phiền vì chuyện gì cụ thể. Chẳng qua là mẹ đang bực tức với chính mình. Không hiểu sao bỗng dưng lại thế, chỉ là hôm nay mẹ thấy khó chịu với tất cả mọi thứ.

Cũng có những ngày mẹ phát mệt với chính bản thân mình. Và mẹ sẽ bức bối lắm nếu không thể xả thứ cảm xúc này ra với một người nào đó. Hôm ấy, tôi hiểu ra rằng đôi khi mẹ cũng muốn buông xuôi tất cả để dựa vào người khác.

Những lúc ấy, mẹ chỉ muốn được là mình trọn vẹn, không phải là mẹ, là vợ hay con gái của một ai đó. Chỉ một ngày thôi, mẹ muốn được trút bỏ vỏ bọc của mình, mặc kệ mấy đứa con đáng ghét có quá nhiều thứ để quan tâm và ưu tiên hơn mẹ, rồi nghỉ ngơi ở một nơi nào đó thật xa.

Có lẽ, mẹ chỉ cần một chút thời gian không bị ai làm phiền hay can thiệp, một chút thời gian được sống cho riêng mình mà thôi.

——mong mẹ hãy yêu lấy chính mình.

NẮNG https://hoaxa.vn/nang-day-voi-3799.html

ĐẦY VƠI 28-6-2022 https://hoaxa.vn/dac-tinh-khoa-hoc-cua-cay-thuoc-chi-hedyotis-hoa-xa-877.html

Thắp https://hoaxa.vn/thap-sang-tu-duy-coi-mo-tam-hon-982.html ngồi xuống uống trà https://hoaxa.vn/ngoi-xuong-uong-tra-903.html

  • VNUSLAB

  • Thí…nghiệm, thí rồi nghiệm?

  • AI cũng là THẦY

  • XANH

  • HOA XÀ CHÁNH NIỆM

Em ơi đời đẹp mê

Nên nhớ buồn ít thôi

Kẻo tự tay mình vẽ

Vết sẹo lên đôi môi

Không danh phận chẳng thứ gì ràng buộc

SAYhttps://hoaxa.vn/say-1823.html dặn lòng https://hoaxa.vn/phai-dan-long-nhan-nai-2255.html

Sau này ra đường кιếм ᴛiềп rồi con mới hiểu, Cha thật sự đã chiến đấu với thế giới này, để có thể nuôi con lớn khôn. Hôm nay bạn có vui không? https://hoaxa.vn/hom-nay-ban-co-vui-khong-1802.html và cùng nâng niềm vui https://hoaxa.vn/7×7-dr-hoa-xa-2323.html
Giỏ hàng 0